Nam nữ sinh năm 1990 mệnh gì, thuộc tuổi con gì, hợp hướng nào, con số nào và hợp với màu gì?. Hợp với tuổi nào nhất?. Mô tả tính cách, cuộc sống, hôn nhân...

Xem thêm:

XEM TỬ VI 1990 TỔNG QUAN:

- Sinh 1990 tuổi con gì?

Sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ (tuổi con Ngựa)

- Sinh 1990 mệnh gì?

Người sinh năm 1990 thuộc mạng Lộ Bàn Thổ (Nghĩa là đất đường đi) Tức mệnh Thổ

- Tuổi 1990 hợp tuổi nào?

Người sinh năm Ngọ 1990 hợp tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu

- Tuổi 1990 xung khắc tuổi nào?

Người sinh năm 1990 tuổi ngọ xung khắc tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần

- Chọn vợ (chồng) tuổi 1990 Canh Ngọ

Tuổi Ngọ hợp với Dần, Tuất và khắc với Tý, Thân, Ngọ, Sửu.

- Những tuổi hợp tuổi làm ăn với tuổi 1990 Canh Ngọ

Tuổi Ngọ hợp với Dần, Tuất và khắc với Tý, Thân, Ngọ, Sửu.

-  Màu sắc hợp với tuổi 1990 Canh Ngọ

Màu may mắn: Đỏ, tía

XEM TỬ VI 1990 CHI TIẾT:

Cả Nam và nữ sinh năm 1990 Canh Ngọ đều có thông tin chung sau:

Năm sinh: 1990 tức là sinh từ ngày 27/01/1990 đến 14/2/1991 dương lịch

Năm âm lịch: Canh Ngọ (Tuổi Ngọ con ngựa), mang hàng can là Canh, hàng chi là Ngọ

Mệnh Ngũ hành: Thổ - Lộ bàng Thổ - Ðất bên đường nghĩa là đất đường đi.

1. Nam sinh năm 1990:

- Cung mệnh: Khảm Thuỷ thuộc Đông Tứ mệnh

- Màu sắc hợp: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt). Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt).

- Con số hợp: 1, 6, 7

- Hướng hợp với Nam 1990

Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ

Đông - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

Nam - Diên niên: Mọi sự ổn định

Đông Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Cuộc sống tuổi Canh Ngọ 1990 - Nam mạng:

Quý Anh tuổi Canh Ngọ có bản tính thẳng ngay, thật thà và thành tâm, sống theo đạo lý tình người đồng thời long lân quy phụng hội tụ là như rồng chắp cánh cho nên đường công danh học hành thi cử hanh thông, việc làm vững chắc, bạn đồng nghiệp yêu thương, cấp trên trọng dụng.

Người được Đại Thế Chí Bồ Tát bảo hộ. Họ là người ngược xuôi đó đây. Tính thích xa cách bố mẹ, sông tự lập, tự do, tự tại rất sớm. Người tuổi Canh Ngọ có lòng tự tin cao, đối nhân xử thế tốt, tuổi trẻ đi đó đây, hao tán. Trung niên khá dần.

Người có phúc lớn, sinh giờ tốt thì làm quan và là người quan đức độ, liêm chính, dân được nhờ. Bình thường người Canh Ngọ được Tì Sa Môn Bồ Tát ban phúc nên hậu vận phú quý, gia thất môn – hộ, hạnh phúc vui vầy. Cửa nhà đổi thay nhiều lần, khang trang, dần dần to đẹp hơn.

Là người giàu có, dễ dãi nên mẹ cha anh em được thừa hưởng bổng lộc.

Tình duyên tuổi Canh Ngọ 1990 - Nam mạng:

Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch thì vấn đề tình duyên của bạn sẽ có ba lần thay đổi. Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5, 10 và 12 Âm lịch thì vấn đề tình duyên của bạn có hai lần thay đổi vợ chồng. Và nếu bạn sinh vào những tháng 6 và 11 Âm lịch về vấn đề tình duyên của bạn được nhiều chung thủy và có được hạnh phúc trọn vẹn, cuộc đời không bao giờ thay vợ, đổi chồng.

Gia đạo, công danh của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nam mạng:

Con đường công danh của nam giới tuổi Canh Ngọ có cơ hội được lên cao. Về gia đạo về lúc nhỏ mặc dù bạn không được phần yên vui cho lắm nhưng khi đã tạo được hạnh phúc, cuộc sống của bạn hoàn toàn yên ấm. Từ năm 34 tuổi trở lên cuộc sống của bạn mới được êm đẹp trọn vẹn.

Đến tuổi 30 trở đi, vấn đề tiền bạc vừa đủ không hưởng được sự giàu sang và phú quý nhưng sẽ ở vào bậc trung của xã hội. Vấn đề tiền bạc vào ra bất thường, có khi gặt hái được nhiều kết quả, nhưng cũng có khi hao tốn tiền bạc nhiều.

Những tuổi hợp làm ăn của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nam mạng:

Về việc làm ăn, mua bán, cộng tác hay hợp tác làm ăn bạn cần lựa chọn cho được những tuổi sau đây: Tân Mùi, Giáp Tuất và Đinh Sửu. Những tuổi này rất hợp với nam giới Canh Ngọ về vấn đề làm ăn, nếu kết hợp sẽ thu được nhiều thành công tốt đẹp.

Lựa chọn vợ, chồng của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nam mạng:

Trong việc lựa chọn vợ chồng bạn nên chọn lựa những tuổi sau đây: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu và Mậu Thìn. Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi: cuộc sống của bạn sẽ được đẩy mạnh và tạo được nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển con đường công danh và sự nghiệp.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Giáp Tuất, con đường công danh và sự nghiệp của bạn được lên cao, cuộc sống của bạn được hoàn toàn đầy đủ, bạn có thể được hưởng sự giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Đinh Sửu: Vấn đề hào con tương vượng, vấn đề hào của dồi dào, con đường công danh sáng tỏ.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Mậu Thìn: Cuộc sống của bạn sẽ trở nên phong phú, phần tiền bạc dư giả, cuộc sống của bạn hoàn toàn giàu có và phần con cái đầy đủ xum vầy.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão và Nhâm Ngọ thì những tuổi này chỉ giúp bạn về đường hạnh phúc, còn về vấn đề tài lộc và danh vọng chỉ có thể ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi: Canh Ngọ, Ất Hợi, Bính Tý và Kỷ Tỵ thì công việc làm ăn không được tốt. Bạn luôn luôn phải chịu cảnh nghèo khó, khó có cơ hội sống sang giàu và đầy đủ được.

Những năm 21, 25, 27, 33, 37, 39 và 43 tuổi nếu hợp hôn hoặc tính việc hôn nhân sẽ xảy ra tình trạng đứt gánh giữa đường.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch thì bạn sẽ trải qua nhiều đời vợ.

Những tuổi đại kỵ của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nam mạng:

Những năm 25, 28, 32 và 40 tuổi những năm đầy khó khăn cho tuổi bạn, phải cần có sáng suốt và cố gắng lắm mới có thể vượt qua được tai nạn hoặc bệnh tật.

Những năm khó khăn nhất của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nam mạng:

Những năm 25, 28, 32 và 40 tuổi là những năm đầy khó khăn cho nam giới tuổi Canh Ngọ, phải cần có sự sáng suốt lắm mới có thể vượt được tai nạn hoặc bệnh tật.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nam mạng:

Tuổi Canh Ngọ nam giới hợp với những giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Nếu bạn xuất hành đúng ngày, giờ và tháng kể trên thì chắc chắn không bao giờ chịu thất bại mà sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp.

Những diễn tiến từng năm của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nam mạng:

- Từ năm 27 tuổi đến 32 tuổi: Năm 27 tuổi, bạn sẽ có nhiều kết quả về vấn đề tài chính, công việc làm ăn được dễ dàng và cuộc sống có phần phát triển mạnh mẽ hơn những năm trước. Năm 28 tuổi mọi lĩnh vực thành công hơn nữa. Năm 29 tuổi, nam giới tuổi Canh Ngọ làm đâu được đấy, thu hoạch được nhiều thắng lợi về vấn đề tiền bạc cũng như về vấn đề tình cảm, bạn có hoạnh tài lớn vào những năm này nhất là tháng 8 và 9 Âm lịch. Vào năm tuổi, bạn không có nhiều may mắn vào tháng 2 và 3, những tháng 6 và 7 bạn nhận được nhiều tình cảm và tài lộc. Năm 32 tuổi, vấn đề tài chính ít thu được kết quả, đề phòng có bệnh tật vào những tháng 5 và 6 Âm lịch.

- Từ năm 33 tuổi đến 38 tuổi: Năm bạn 38 tuổi, cuộc sống của bạn có nhiều khó khăn, cần thận trọng tránh tai tiếng. Năm 34 tuổi, bạn sẽ có thành công đôi chút về vấn đề tài lộc, về phần tình cảm có nhiều khó khăn.Từ năm 35 tuổi trở đi bạn thu được nhiều tài lộc, nhưng từ năm 36 tuổi thì tháng Giêng nên kiêng kỵ, không nên đi xa vào những tháng 3 và 4. Năm 37 tuổi bạn sẽ có đôi chút buồn về phần gia đạo. Năm 38 tuổi, bạn có thể có được nhiều thành công về vấn đề tiền bạc, công danh. Đây là năm bạn có nhiều may mắn nhất trong cuộc đời nên hãy nắm bắt lấy cơ hội này mà tạo dựng tiền tài.

- Từ năm 39 tuổi đến 45 tuổi: Năm 39 tuổi, bạn sẽ phát triển mạnh về con đường công danh và sự nghiệp, phần gia đạo có nhiều điều tốt đẹp với một cuộc sống mạnh mẽ và rất dễ dàng. Năm 40 tuổi, bạn sẽ thành công trên mọi khía cạnh nghề nghiệp và cuộc sống. Năm 41 và 42 tuổi bạn sẽ gặp trở ngại trong tháng 3 năm 41 tuổi, nhưng sang năm 42 tuổi lại vượng phát. Năm 45 tuổi, cuộc sống bình thường.

- Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này, bạn sẽ gặp nhiều trở ngại khó khăn trong cuộc sống,  hao tài tốn của rất nhiều tuy nhiên về phần con cái thì có cơ hội phát triển về công danh, thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Năm 46 và 47 tuổi, bạn nên đề phòng chuyện bị lừa gạt. Ba năm 48, 49 và 50 tuổi cuộc sống ở mức trung bình, an nhàn.

- Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Đây là những năm trầm lặng nhất trong cuộc đời của bạn. Khoảng thời gian này, bạn chỉ nên giữ gìn sức khỏe và tinh thần để còn tiếp tục cuộc sống lâu dài. Cuộc sống thời gian này ở mức độ an nhàn, vấn đề tiền tài ở mức độ bình thường.

2. Nữ sinh năm 1990:

- Quẻ mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh

-  Màu sắc hợp: Dùng màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ). Dùng màu Vàng, Nâu để được Tương Hợp. Dùng màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ)

- Hướng hợp với nữ 1990

Tây Bắc (Thiên Y)

Đông Bắc (Phục Vị)

Tây Nam (Sinh Khí)

Tây (Diên Niên)

Cuộc sống tuổi Canh Ngọ 1990 - Nữ mạng:

Nữ giới tuổi Canh Ngọ vào thời tiền vận và trung vận cuộc sống có nhiều khó khăn. Bạn là người thiếu may mắn tuy nhiên vào thời kỳ hậu vận bạn sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp, cuộc sống sẽ có cơ hội lên cao, thời kỳ trung vận cũng sẽ có nhiều điều tốt đẹp, tuy nhiên cuộc sống thường không đầy đủ và bị đảo lộn.

Tuổi thọ trung bình của nữ giới tuổi Canh Ngọ là từ 64 đến 79 tuổi là mức tối đa. Nếu ăn ở hiền lành tích phúc đức sẽ được tăng tuổi thọ, nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên tuổi Canh Ngọ 1990 - Nữ mạng:

Nếu nữ giới tuổi Canh Ngọ sinh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch thì cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc sẽ có ba lần thay đổi trong cuộc đời. Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì cuộc đời sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, cuộc đời bạn sẽ không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Gia đạo, công danh của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nữ mạng:

Nữ giới tuổi Canh Ngọ có đường công danh chỉ ở mức trên trung bình một chút mà thôi. Phần gia đạo của bạn được êm ấm, cuộc sống về gia đạo hoàn toàn tốt đẹp trọn vẹn.

Sự nghiệp của nữ giới tuổi Canh Ngọ được hoàn thành vào những năm 37 và 38 tuổi trở lên. Vấn đề tiền bạc được dễ dãi và sẽ có nhiều cơ hội tạo lấy tiền bạc được dễ dàng.

Những tuổi hợp làm ăn của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nữ mạng:

Bạn nên kết hợp với những tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu thì sẽ được thắng lợi về tiền bạc, cũng như trong vấn đề tình cảm. Những tuổi nói trên rất hợp cho việc làm ăn của bạn. Nếu bạn kết hợp với những tuổi trên sẽ không sợ có sự thất bại trong cuộc đời.

Lựa chọn vợ, chồng của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nữ mạng:

Nếu bạn kết hôn với những tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn, bạn sẽ được nhiều dịp may mắn trong cuộc đời.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất: Cuộc sống của bạn sẽ được đẩy lên cao và có nhiều cơ hội tạo ra sự giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Đinh Sửu và Mậu Thìn: cuộc đời bạn sẽ được phát triển hoàn toàn về vấn đề tài lộc cũng như về vấn đề tình cảm và cuộc sống.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Kỷ Mão, Đinh Mão, cuộc sống của bạn có thể chỉ ở mức trung bình mà thôi. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ,  cuộc sống của bạn có thể sẽ trở nên vô cùng nghèo khổ và túng bấn triền miên. Vì những tuổi trên không hợp với bạn về đường tình duyên và tài lộc.

Những năm 17, 22, 23, 29, 34, 35 và 41 tuổi, nếu kết hôn thì bạn sẽ gặp cảnh xa vắng hay gặp nhiều lo buồn về việc lấy chồng.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 4 và 5 Âm lịch, cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng hoặc ít ra cũng phải lo buồn về việc lấy chồng.

Những tuổi đại kỵ của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nữ mạng:

Nếu bạn hợp tác với các tuổi: Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần thì việc kết duyên hay hùn vốn làm ăn bạn có thể sẽ gặp nhầm sao tuyệt mạng hoặc biệt ly giữa cuộc đời, hay làm ăn khó thành công và có nhiều đau xót.

Nếu trong vấn đề hôn nhân gặp phải tuổi đại kỵ thì không nên làm lễ thành hôn. Nếu gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì phải tránh việc giao dịch về vấn đề tiền bạc. Trong việc gia đình, con cái thì nên cúng sao giải hạn hàng năm.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nữ mạng:

Tuổi Canh Ngọ nữ mệnh hợp xuất hành vào những ngày lẻ, tháng lẻ và giờ lẻ. Nếu xuất hành vào thời gian kể thì bạn sẽ được nhiều may mắn, không sợ mất mát thiệt hại về tiền bạc.

Những diễn tiến từng năm của tuổi Canh Ngọ 1990 - Nữ mạng:

- Từ năm 17 tuổi đến 20 tuổi: Năm 17 tuổi, bạn có nhiều cơ hội tạo ra tiền bạc, đặc biệt là vào những tháng 3 và 10 thì gặp đại lợi. Năm 28 tuổi là thời gian bạn hoàn toàn có thành công về vấn đề tài lộc cũng như về tình cảm. Năm 19 tuổi, bạn thu được nhiều kết quả về tài chính, song tình cảm có nhiều xứt mẻ, nên kỵ tháng 4 và 8. Năm 20 tuổi là một  năm trung bình, bạn có triển vọng tốt đẹp về sự nghiệp.

- Từ năm 21 tuổi đến 25 tuổi: Năm 21 tuổi, bạn có cơ hội phát triển về sự nghiệp, thành công nhanh chóng trên con đường công danh và sự nghiệp, vấn đề tiền bạc dễ chịu. Năm 22 tuổi,bạn có cơ hội phát triển về sự nghiệp và tiền bạc. Năm 23 tuổi mọi vấn đề cuộc sống của bạn đểu thu được kết quả to lớn. Năm 24 tuổi là một năm khá tốt, vấn đề làm ăn nên cẩn trọng một chút. Năm 25 tuổi, là một năm trung bình trừ những tháng 6 và 11 có hơi kỵ, bạn không nên đi xa.

- Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, bạn có nhiều triển vọng về nghề nghiệp, tiền bạc. Năm 27 tuổi, cuộc sống của bạn được đầy đủ sung túc. Năm 28 tuổi, mọi chuyện không được tốt lắm, vấn đề tiền bạc không được tốt đẹp. Năm 29 tuổi là một năm có phần phát triển về vấn đề công danh sự nghiệp, kỵ những tháng 3 và 4. Năm 30 tuổi là khoảng thời gian bình thường.

- Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi là một năm khá tốt đẹp trong cuộc đời về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, có nhiều điều vui tươi và êm ấm. Năm 32 tuổi và 33 tuổi có nhiều triển về nghề nghiệp và cuộc đời. Năm 34 và 35 tuổi, có nhiều điều tốt đẹp.

- Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Thời gian này bổn mạng không được vững vàng, nên kỵ mùa đông, mùa xuân hạ thì tốt, mùa thu ở mức bình thường. Bạn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc cũng như về vấn đề con cái.Thời gian này cuộc đời của bạn ở mức bình thường cho đến hết cuộc đời.

Có thể bạn quan tâm

Tại sao lại chọn PhongTro123.com?

Chúng tôi biết bạn có rất nhiều lựa chọn, nhưng Phongtro123.com tự hào là trang web đứng top google về các từ khóa: cho thuê phòng trọ, nhà trọ, thuê nhà nguyên căn, cho thuê căn hộ, tìm người ở ghép, cho thuê mặt bằng...Vì vậy tin của bạn đăng trên website sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, do đó giao dịch nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn

116.998+Thành viên
103.348+Tin đăng
300.000+Lượt truy cập/tháng
2.500.000+Lượt xem/tháng


Chi phí thấp, hiệu quả tối đa

"Trước khi biết website phongtro123, mình phải tốn nhiều công sức và chi phí cho việc đăng tin cho thuê: từ việc phát tờ rơi, dán giấy, và đăng lên các website khác nhưng hiệu quả không cao. Từ khi biết website phongtro123.com, mình đã thử đăng tin lên và đánh giá hiệu quả khá cao trong khi chi phí khá thấp, không còn tình trạng phòng trống kéo dài."
Anh Khánh (chủ hệ thống phòng trọ tại Tp.HCM)


Bạn đang có phòng trọ / căn hộ cho thuê?

Không phải lo tìm người cho thuê, phòng trống kéo dài

Đăng tin ngay
Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ:
Gửi liên hệ