Các bạn nam nữ sinh năm 1991 mệnh gì?, tuổi con gì thì chắt phải biết rồi, nhưng hợp hướng gì, con số nào, màu gì thì cần phải nghiên cứu mới biết chính xác được. Hãy cùng phongtro123.com tìm hiểu, khám phá xem các bạn sinh năm 1991 thuộc mệnh gì và hợp với những gì nhé...
Xem thêm: 

Năm sinh: 1991 tức là sinh từ ngày 15/2/1991 đến ngày 3/2/1992 theo dương lịch

Năm âm lịch: Tân Mùi ==> Tuổi mùi con dê

Mệnh ngũ hành: Thổ - Lộ bàng Thổ - Ðất ven đường

1. Tuổi Tân Mùi – nam mạng và các tuổi hợp: 

Nam Mạng - Tân Mùi

Sinh năm: 1931, 1991 và 2051

Cung CÀN

Trực BÌNH

Mạng LỘ BÀN THỔ (đất đường đi)

Khắc TUYỀN TRUNG THỦY

Con nhà HUỲNH ĐẾ (cô quạnh)

Xương CON DÊ

Tướng tinh CON GẤU

Tình duyên

Trong vấn đề chiêm tinh và tướng số có sự phân tách rõ ràng về vấn dề tình duyên hạnh phúc của tuổi Tân Mùi nam mạng như sau:

- Tuổi Tân Mùi sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch thì trong cuộc đời phải thay đổi ba lần về tình duyên và hạnh phúc

- Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì cuộc đời có hai lần thay đổi hạnh và tình duyên.

- Nếu bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì cuộc đời hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, cuộc đời chỉ có một vợ một chồng mà thôi.

Cuộc sống

Cuộc sống có nhiều nét sầu thương, trầm lặng và lo lắng, tuy nhiên người Tân Mùi nam mạng cũng có nhiều may mắn về công danh cũng như về sự nghiệp. Cuộc sống tuổi nhỏ không đem lại cho đời mình nhiều thuận lợi, nhưng hậu vận an nhàn và sung sướng. Số có ruộng đất hay nhà cửa rộng, nếu có hưởng của phụ ấm đó làm một việc may mắn cho sự tạo thêm khả năng để phát triển nghề nghiệp.

Gia đạo - công danh

Phần công danh cũng chưa được sáng tỏ lắm, tuy nhiên vào lúc tuổi nhỏ thì hoàn toàn có nhiều sự giúp đỡ của gia đình, công danh nếu có thì sẽ lên cao. Nhưng nếu không thì phần sự nghiệp lại được nhiều may mắn hơn. Công danh với tuổi Tân Mùi chỉ ở vào mức độ trung bình hoặc hợn một chút mà thôi.

- Phần gia đạo không có nhiều điều đáng nói và cũng không có những thay sự việc quan trọng trong đời.

- Sự nghiệp lên xuống bất thường, hay vì tự ái cá nhân mà thường làm đổ vỡ sự nghiệp một cách oan uổng vô cùng. Tuy vậy sự nghiệp cũng phát triển được vào số tuổi từ 30 trở đi và vững chắc vào số tuổi 36 trở lên. Tiền tài vào thì thật nhiều nhưng ra cũng dễ. Tóm lại, tiền tài rất dễ dàng, nhưng không giữ được lâu bền, Tiền bạc nếu vững vàng thì cũng phải từ 40 tuổi trở lên mới có thể giữ được.

Những tuổi hợp làm ăn

Các tuổi hợp với tuổi Tân Mùi như: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão. Những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn, hợp tác, hùn hợp hay công tác đều thu được nhiều kết quả khả quan. Trong cuộc đời không bao giờ có sự thất bại, hay những thắc mắc buồn tủi xảy ra.

Lựa chọn vợ chồng

Việc ái ân và hạnh phúc rất quan trọng và liên quan cho cả một cuộc đời con người vì vậy mỗi người cần phải lựa chọn những người hợp với tuổi mình để đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của danh vọng tiền tài và phúc.

- Trong việc xây dựng hôn nhân tốt nhất bạn nên chọn lựa những người bạn đời trong tuổi: Quý Dậu (1993), Ất Hợi (1995), Bính Tý (1996), Kỷ Mão (1999), Kỷ Tỵ (1989), Canh Ngọ (1990).

- Kết duyên với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi: Cuộc đời lên cao về công danh làm ăn mau phát đạt con cái đầy đủ. Nếu kết hôn với tuổi Bính Tý và Kỷ Mão, cuộc đời bạn sẽ giàu sang, phú quý, tiền bạc dư dả không bao giờ có sự thiếu hụt. Bạn kết duyên với những tuổi Kỷ Tỵ và Canh Ngọ cuộc sống của bạn được hoàn toàn đầy đủ về mọi khía cạnh nghề nghiệp và cuộc đời đựơc hưởng sung sướng. Bởi lẽ những tuổi kể trên hợp với tuổi Tân Mùi, hai tuổi ăn ở với nhau thì được phú quý, vinh hiển.

- Những tuổi chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về tình duyên mà không hợp với tuổi này về sự phát triển công danh và sự nghiệp, chỉ có thể sống cuộc đời vừa đủ nuôi thân hay chỉ vừa trang trải gia đình. Đó là các tuổi: Nhâm Thân (1992), Mậu Dần (1998). Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên còn về phần tiền bạc và sự nghiệp chỉ ở vào mức độ trung bình.

- Những tuổi sau đây không hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên và phát triển sự nghiệp. Hợp hôn với những tuổi này bạn chỉ có thể có một cuộc sống nghèo hèn làm ăn khó khăn, khó tạo được sự nghiệp vì số phận của hai tuổi hợp lại sẽ không đem lại những gì vững chắc cho cuộc đời, đó là các tuổi: Giáp Tuất (1994), Ất Dậu (2005), Bính Tuất (2006).

- Những năm mà bạn quá xung khắc, không nên cưới vợ vì sẽ có sự gãy đổ nửa chừng hay gặp cảnh trái ngang cho vấn đề hạnh phúc đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 25, 29, 35, 41, 47 và 53.

- Nếu tuổi Tân Mùi sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8, 9 và 12 Âm lịch, được coi là những tháng có số đào hoa nên sẽ được nhiều người yêu thích, coi chừng cuộc đời bạn sẽ có nhiều thê thiếp hay có nhiều vợ trong một lúc hay suốt cuộc đời.

 

2. Tuổi Tân Mùi – nữ mạng và các tuổi hợp: 

Nữ Mạng - Mậu Dần

Sinh năm: 1938, 1998 và 2058

Cung KHẢM

Mạng THÀNH ĐẦU THỔ (đất trên vách)

Xương CON CỌP

Tướng tinh CON THUỒNG LUỒNG

Tình duyên

Về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, tuổi Tân Mùi nữ mạng chia ra làm ba trường hợp như sau:

- Nếu sinh vào tháng 4 và 9 Âm lịch thì cuộc đời phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc:

- Tân Mùi sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì cuộc đời phải có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc

- Nếu tuổi Tân Mùi sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 thì cuộc đời hưởng được hoàn toàn hạnh phúc.

Cuộc sống

- Tuổi Tân Mùi, cuộc đời có lắm đau xót và khổ tâm vào lúc tiền vận, trung vận cũng có nhiều thương đau trong cuộc sống. Tuổi này có phần gặp nhiều sự nguy ngập trong cuộc sống và lúc ở tuổi trung vận, cho đến hậu vận mới tạo nên được sự nghiệp và mới có thành công vững chắc được.

- Tóm lại: Tuổi Tân Mùi, tiền vận và trung vận không được nhiều may mắn, tạo nên sự nghiệp bảo đảm cho cuộc đời, cho đến hậu vận mới được kết quả chắc chắn về tài lộc và lẫn cả tình cảm.

- Tuổi Tân Mùi làm ăn được khá vào thời trung vận trở đi. Số hưởng thọ trung bình từ 66 đến 75 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu có làm được nhiều việc phúc đức, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Gia đạo - công danh

- Phần gia đạo, vào tiền vận không được hoàn toàn êm ấm. Phần công danh nếu có cũng chỉ ở vào mức độ bình thường, không được lên cao và đầy đủ.

- Phần sự nghiệp có cơ hội phát triển về vấn đề tài lộc, sự nghiệp được hoàn thành và vững chắc vào tuổi 30 tuổi trở đi. Tiền bạc có cơ hội phát triển mạnh mẽ và khoảng 35 tuổi trở đi. Bắt đầu từ tuổi nầy, có nhiều triển vọng tốt đẹp về sự nghiệp, lẫn tiền tài.

Những tuổi hợp làm ăn

- Trong việc làm ăn hay hùn hợp, bạn nên lựa chọn những tuổi hợp với tuổi Tân Mùi như: Quý Dậu, Ất Hợi và Bính Tý để làm ăn hay phát triển về vấn đề tiền bạc sẽ có nhiều kết quả tốt đẹp. Những tuổi nầy rất hợp với tuổi Tân Mùi về vấn đề làm ăn cũng như về sự phát triển tài lộc, không sợ sự thất bại về tiền bạc cũng như về tình cảm.

Lựa chọn vợ chồng

- Trong việc kết duyên, hay lựa chọn vợ chồng, bạn cần nên lựa chọn những tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ thì cuộc đời sẽ sống được cao sang quyền quý, không sợ thất bại, cuộc đời tạo được nhiều may mắn và thành công hoàn toàn trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm.

Với tuổi Bính Tý, Kỷ Mão, bạn tạo được một đời sống hoàn toàn tốt đẹp và đầy đủ khả năng làm cho cuộc sống của bạn trở nên giàu có. Với tuổi Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, cuộc sống êm đềm trong hạnh phúc và tiền bạc có phần dư dả.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Nhâm Thân, Mậu Dần và Bính Dần, việc hôn nhân và đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, khó tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Giáp Tuất, Bính Tuất, Ất Dậu, cuộc sống của bạn khó có thể tạo được một sự sống hoàn toàn êm đẹp, mà luôn luôn gặp cảnh nghèo khổ triền miên trong cuộc đời. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn vấn đề tài lộc.

Những năm mà bạn ở vào số tuổi nầy, bạn không nên kết hôn vì gặp năm xung khắc tuổi, nếu kết hôn trong những năm đó bạn sẽ gặp cảnh xa vắng hay có nhiều lo buồn về việc chồng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 19, 21, 31, 33 và 39 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 4 và 5 Âm lịch, cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng hay có số đa phu, hay ít ra cũng rất khó nhọc về việc lập gia đình.

Những tuổi đại kỵ

- Trong việc làm ăn hay kết duyên, bạn nên tránh những tuổi Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu (1997), Mậu Thìn (1988) và Ất Sửu (1985), chẳng những xung khắc mà còn làm cho cuộc đời phải chịu cảnh biệt ly hay tuyệt mạng.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề hạnh phúc, hôn nhân thì đừng làm lễ hôn nhân linh đình hay ra mắt cha mẹ. Trong việc làm ăn thì nên tránh sự giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn hằng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất

- Tuổi Tân Mùi, có những năm khó khăn nhất, làm ăn không được khá, trong cuộc sống có nhiều khó khăn trong làm ăn hay trong mọi cuộc sống ở trên cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 28, 32 và 40 tuổi.

Sưu tầm

Tổng quan năm sinh 1991 cho cả nam và nữ:
Có thể bạn quan tâm

Tại sao lại chọn PhongTro123.com?

Chúng tôi biết bạn có rất nhiều lựa chọn, nhưng Phongtro123.com tự hào là trang web đứng top google về các từ khóa: cho thuê phòng trọ, nhà trọ, thuê nhà nguyên căn, cho thuê căn hộ, tìm người ở ghép, cho thuê mặt bằng...Vì vậy tin của bạn đăng trên website sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, do đó giao dịch nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn

116.998+Thành viên
103.348+Tin đăng
300.000+Lượt truy cập/tháng
2.500.000+Lượt xem/tháng


Chi phí thấp, hiệu quả tối đa

"Trước khi biết website phongtro123, mình phải tốn nhiều công sức và chi phí cho việc đăng tin cho thuê: từ việc phát tờ rơi, dán giấy, và đăng lên các website khác nhưng hiệu quả không cao. Từ khi biết website phongtro123.com, mình đã thử đăng tin lên và đánh giá hiệu quả khá cao trong khi chi phí khá thấp, không còn tình trạng phòng trống kéo dài."
Anh Khánh (chủ hệ thống phòng trọ tại Tp.HCM)


Bạn đang có phòng trọ / căn hộ cho thuê?

Không phải lo tìm người cho thuê, phòng trống kéo dài

Đăng tin ngay
Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ:
Gửi liên hệ